Giỏ hàng

Vì sao trong bất kỳ bộ sản phẩm dưỡng da của mọi thương hiệu đều không bao giờ thiếu toner?

Vì sao trong bất kỳ bộ sản phẩm dưỡng da của mọi thương hiệu đều không bao giờ thiếu toner? Vậy làn da của chúng ta có cần sử dụng toner hay không? Chúng mình tin chắc rằng bạn đã từng đặt rất nhiều câu hỏi về toner khi bắt đầu bước vào công cuộc làm đẹp. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về toner Lagivado có những đặc điểm mà được phái đẹp săn đón đến vậy nhé!

Toner là gì? có cần thiết hay không?

Toner là gì ?

Toner hay còn gọi là nước cân bằng da, có kết cấu lỏng được dùng sau bước sữa rửa mặt. Người Việt chúng ta thường hay gọi là nước hoa hồng tuy nhiên để gọi tên chính xác cho các sản phẩm hoạt động với cơ chế cân bằng độ ẩm và pH cho da thì tên gọi chuẩn là Toner - nước cân bằng da. Nước hoa hồng được xếp vào nhóm Hydrosol có chức năng như một toner. Ngoài ra còn các loại nước thảo mộc chưng cất từ hoa khác như: oải hương, hoa cam, hoa cúc xu xi,... Vậy vì sao toner lại cần thiết trong chu trình dưỡng da, mời các bạn cùng Lagivado khám phá công dụng của bước chăm sóc da này nhé.

Toner Lagivado cân bằng độ pH sinh lí của da

Bạn có biết khi chúng ta dùng toner cân bằng da trước khi thực hiện các bước dưỡng da nối tiếp sẽ cho hiệu quả gấp 4 lần so với khi da chưa được cân bằng pH đúng chuẩn?

Nếu vậy, độ pH của da bao nhiêu thì được xem là chuẩn? Theo thông tin của Trung tâm Công Nghệ Sinh Học của Hoa Kì thì độ pH của da ở mức pH 4,5 đến 5,75  điều này có nghĩa là da có độ acid nhẹ. Khi chúng ta duy trì sự cân bằng pH sinh lí cho da, da sẽ giảm thiểu các vấn đề thường gặp  như mụn, kích ứng. Điều đó đồng nghĩa với việc hàng rào bảo vệ da được củng cố sức mạnh đề kháng ngăn tấn công của các vi khuẩn xâm nhập.

 

 

Sau khi da được làm sạch độ pH trên bề mặt sẽ tăng độ kiềm, vượt ngưỡng pH sinh lí của da. Vì thế, sau bước tẩy trang và rửa mặt, các nàng nên sử dụng nước hoa hồng, toner phù hợp để cân bằng cho da, nhờ đó mà da hấp thụ dinh dưỡng từ sản phẩm tốt hơn.

Toner làm sạch “tàn dư” của lớp makeup và bụi bẩn

 Sau hai bước làm sạch da gồm tẩy trang và sữa rửa mặt bạn có chắc chắn rằng da đã sạch hoàn toàn? Theo bác sĩ da liễu Shari Sperling, người sáng lập viện da liễu Sperling Dermatology (New Jersey, Mỹ) thì toner giúp làm sạch dầu thừa, làm dịu da đồng thời giúp da thẩm thấu các sản phẩm sau đó hiệu quả hơn. 

 Vậy nên sau khi rửa mặt, bạn có thể dùng toner kết hợp với bông cotton lau đều trên mặt để làm sạch những bụi bẩn còn sót lại; làn da sẽ thông thoáng hơn và sẵn sàng cho những bước skincare kế tiếp nhé!

 Cấp ẩm tức thì cho da với Toner

Trong các sản phẩm làm sạch có chứa một số thành phần hoạt động bề mặt  khiến da mất nước nhanh chóng, lúc này da trở nên căng rít và khô ráp. Điều cần làm bây giờ là bạn hãy thoa ngay toner để cảm nhận được làn da sẽ ẩm mượt, nhờ đó làn da được hồi sinh căng bóng và săn chắc hơn.

 Tùy theo nhà sản xuất mà các loại toner trên thị trường sẽ chứa các loại chiết xuất và hoạt chất bổ sung nhằm phát huy khả năng cấp ẩm tối ưu cho da. Một trong những thành phần thường thấy là Glycerin, Lô Hội,... đặc biệt là thành phần Hyaluronic Acid siêu cấp nước. Lagivado Skin Glow Toner là một trong những loại nước cân bằng được “thiết kế” cho mọi loại da, với chức năng cấp nước siêu tốc cho da căng mọng.

 

Skin Glow Toner giúp cân bằng pH giúp da căng bóng mịn màng

 Bạn có quyền quyết định có dùng Toner hay không, nhưng để da hấp thụ hết dưỡng chất quý giá có trong các sản phẩm serum và kem dưỡng thì Lagivado vẫn khuyên các nàng nhất định nên thêm Toner vào chu trình dưỡng da. Nếu bạn không có thói quen dùng toner hoặc đã kiên trì dưỡng rất lâu mà không thấy da cải thiện thì bạn nên cân nhắc về việc thêm bước toner vào chu trình chăm sóc da nhé.

Toner - nước hoa hồng

Cân bằng pH trên da

Toner dưỡng ẩm

toner cấp ẩm tốt

toner cấp ẩm cho da dầu

nước hoa hồng tốt cho da dầu

nước hoa hồng có công dụng gì

nước hoa hồng cho da dầu giá rẻ