Giỏ hàng

Mặt nạ dưỡng da Lagivado Hydra Calming Facial Mask có gì đặc biệt mà bao nàng mê mẩn?

Mặt nạ luôn là sản phẩm được săn đón và lựa chọn của phái đẹp. Mặt nạ là trợ thủ đắc lực mang đến làn da căng bóng mịn màng, là cứu tinh cho làn da đang tổn thương cần được làm dịu ngay tức thì. Mỗi loại mặt nạ đều có ưu điểm và vai trò riêng của nó. Nhưng không phải loại mặt nạ nào cũng giống nhau, cũng như cách Lagivado Hydra Calming Facial Mask tạo nên sự khác biệt vậy. 

Tại sao mặt nạ Lagivado lại đặc biệt?

Chất liệu của loại mặt nạ này được làm từ chất liệu Lyocell - là thế hệ mới của Cellulose, nó được làm từ thân gỗ bạch đàn hoặc thân gỗ cứng. Cũng vì như thế mà chất liệu này hoàn toàn thân thiện với làn da và môi trường. 
Quá trình tạo ra loại chất liệu này vô cùng kỳ công, trải qua quá trình kiểm nghiệm khắt khe đảm bảo vô trùng và hoàn toàn tinh khiết mới đạt chất lượng. cũng vì vậy mà chất liệu này được ứng dụng vào ngành công nghiệp sản xuất đồ sơ sinh và đồ bảo hộ. Trong mỹ phẩm, chất liệu Lyocell được ứng dụng làm mặt nạ cũng bởi khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 100 lần trọng lượng khô của nó. 


Lagivado Hydra Calming Facial Mask - Làm dịu tức thì.
 

Bởi sự đặc biệt của Lyocell nên với sản phẩm mặt nạ Lagivado có những ưu điểm vượt trội.

  • Thoáng khí: siêu mỏng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây cảm giác bí da hay nặng mặt.
     
  • Hấp thụ nhanh chóng: Chất liệu siêu thấm và giải phóng tinh chất để tối ưu hóa sự thâm nhập của hoạt chất sâu hơn vào da. Lycoell có khả năng hấp thụ gấp 2 lần Cotton thông thường. 
     
  • Thân thiện với môi trường: Lyocell hoàn toàn có khả năng phân hủy sinh học tự nhiên, không gây hại đến môi trường. Chọn mặt nạ Lagivado là bạn đang góp phần ưu tiên yếu tố bảo vệ môi trường.
     
  • Ôm khít vào da: Chất liệu mỏng mịn bám vào da tốt và ôm đều góc cạnh của gương mặt. Sau khi đắp mặt nạ bạn có thể đi lại hoạt động mà không ngại rớt hay xê dịch trên da.


Chất liệu Lyocell siêu mỏng nhẹ, thấm đẫm dưỡng chất.
 

Ngay sau khi vừa gỡ miếng mặt nạ ra khỏi da, bạn cảm nhận da trở nên căng bóng và mịn màng, tạo hiệu ứng da căng mướt. Thật đáng để thử đúng không, nếu bạn vẫn đang dùng những loại mặt nạ thông thường và muốn trải nghiệm cảm nhận sự khác biệt vượt trội, hãy chọn ngay mặt nạ dưỡng da Lagivado Hydra Calming Facial Mask. Chắc chắn sự lựa chọn ấy sẽ không làm bạn thất vọng. 
Hãy chọn đặt hàng ngay tại đây để được tư vấn và ưu đãi nhé!

---
Lagivado – Made in Korea