Giỏ hàng

Tẩy tế bào da chết có thực sự quan trọng không?

Tẩy tế bào da chết là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, nhiều chị em bỏ qua bước này mà không hề biết rằng đó là nguyên nhân chính khiến làn da bạn hấp thụ kém các dưỡng chất đắt đỏ từ mỹ phẩm. Hơn nữa việc tẩy tế bào chết còn kích thích da tăng sinh collagen một cách tự nhiên giúp độ đàn hồi được tốt hơn.

 1. Tẩy tế bào chết là gì ? 

Các chuyên gia làm đẹp mách bảo rằng tẩy tế bào chết hàng tuần sẽ giúp làn da của bạn trông sáng hơn. Tẩy tế bào da chết là việc lấy đi bụi bẩn, các tế bào da bị bong tróc. Từ đó giúp thông thoáng lỗ chân lông, làn da sạch sẽ, mịn màng hơn, kích thích sản sinh collagen tái tạo tế bào da mới. Khi hiểu hơn về việc tẩy tế bào chết bạn chắc chắn sẽ yêu thích và là một bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của mình! 

Tẩy tế bào da chết là việc lấy đi bụi bẩn, tế bào da khô, bong tróc trên bề mặt da 

 

2. Công dụng chính của tẩy tế bào chết 

- Tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, tươi sáng: Trung bình mỗi ngày làn da của chúng ta sẽ sản xuất ra khoảng 5 tỷ tế bào mới và đồng thời có những tế bào cũ (tế bào chết) sẽ bị bong tróc ra ngoài. Khi tế bào chết bong tróc không được lấy đi sẽ bám trên bề mặt da, lâu dần tạo thành một lớp sừng dày cùng với bụi bẩn bám vào khiến da sần sùi, thô ráp, xỉn màu. Vì vậy, tẩy tế bào da chết chính là cách giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.

 

 Tẩy tế bào chết giúp da mịn màng, tươi sáng, cho bạn một làn da khỏe mạnh

 

- Ngăn ngừa mụn: Một trong số những nguyên nhân gây mụn mà chúng ta không ngờ tới đó là tế bào da chết bám lâu trên da cùng với bụi bẩn bám vào gây bít tắc lỗ chân lông, là môi trường thuận lợi để vi khuẩn hoạt động. Đây cũng chính là lý do nhiều người da bị mụn nhưng càng sử dụng các sản phẩm trị mụn thì tình trạng càng nặng hơn. Việc tẩy tế bào da chết thường xuyên là cách để ngừa mụn hiệu quả đặc biệt với những ai đã bị mụn thì không nên xem thường bước này.

  Lưu ý: đối với làn da bị mụn nên chọn những sản phẩm thích hợp và thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương đến da.  

- Chống lão hóa: Tẩy tế bào chết không thể chống lão hóa nhưng nếu bạn không tẩy tế bào chết thì da bạn sẽ lão hóa nhanh hơn. Khi làn da tích tụ tế bào chết lâu ngày sẽ tạo thành một lớp sừng dày, khiến da mất nước, hạn chế sự tái tạo tế bào mới và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang,... Đó là lý do mà mọi người thường xuyên sử dụng tẩy tế bào chết định kì cho da. 

- Tẩy tế bào chết giúp việc sử dụng mỹ phẩm đạt hiệu quả cao: Tẩy tế bào da chết sẽ “dọn đường” để làn da sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng từ đó giúp hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Vì vậy, sau khi tẩy tế bào da chết bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da để mang lại  hiệu quả dưỡng da tốt nhất.  

3. Tẩy tế bào da chết như thế nào để đạt hiệu quả cao? 

Công dụng của tẩy tế bào da chết là không thể phủ nhận, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện đúng cách để tốt cho làn da mà không gây phản tác dụng. 

Chỉ tẩy tế bào da chết từ 1 - 2 tuần/lần tùy tình trạng da và không được lạm dụng vì sẽ khiến da bị bào mòn, yếu đi và dễ gây ra các vấn đề về da như nám, tàn nhang, dị ứng,....Đối với làn da mỏng, da bị dị ứng bạn nên thực hiện 1 lần/tuần.

Chỉ tẩy tế bào da chết từ 1 - 2 tuần/lần và không được lạm dụng

 

Sau khi rửa sạch mặt, làm ướt da bằng nước ấm (đây được xem là nhiệt độ dễ chịu nhất cho làn da của bạn, vì hãy luôn nhớ nước không nên quá nóng hoặc quá lạnh). Sau bước tẩy tế bào da chết bạn nên thực hiện các bước dưỡng da căn bản để bổ sung dưỡng chất bởi vì lúc này dưỡng chất sẽ thẩm thấu nhanh hơn.  

4. Gợi ý tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm Lagivado Radiance Peeling Gel

Như chúng ta đã biết tẩy tế bào chết là bước cực kỳ quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là bạn cần chọn một sản phẩm thích hợp với làn da của mình. Chỉ có như vậy làn da mới thực sự được làm sạch hiệu quả. Ở bài viết này chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Lagivado Radiance Peeling Gel.

Lagivado Radiance Peeling Gel nổi bật với khả năng làm sạch da tối ưu, cưc kì dịu nhẹ

 

Lagivado là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc nổi bật với các dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất từ thiên nhiên đạt đến độ an toàn tuyệt đối. Trong đó, sản phẩm tẩy tế bào chết Lagivado Radiance Peeling Gel là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm bởi chất lượng tốt, giá cả khá mềm. 

Ở Lagivado Radiance Peeling Gel nổi bật với khả năng làm sạch da tối ưu, cực kỳ dịu nhẹ, thích hợp cho mọi làn da đặc biệt là da nhạy cảm. Kết quả được chứng minh rõ sau lần tẩy tế bào da chết đầu tiên. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch mịn, tươi sáng hơn hẳn theo thời gian. 

Lagivado Radiance Peeling Gel là tẩy tế bào chết vật lý lai hóa học, dạng gel giúp quá trình làm sạch tế bào chết diễn ra nhẹ nhàng. Giảm ma sát trên da, hạn chế tối đa tình trạng trầy da do lỡ tay massage quá mạnh. Bên cạnh đó, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên của sản phẩm giúp bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với Lagivado Radiance Peeling Gel nên được sử dụng vào buổi tối khi làn da có nhiều thời gian để thư giãn và hồi phục sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.   

Tẩy tế bào da chết là một bước quan trọng trong công cuộc chống lão hóa bạn không thể bỏ qua bước này nếu muốn sở hữu một làn sạch mịn, tươi trẻ. Hãy cẩn thận vì có thể bạn sẽ bị “nghiện” việc tẩy tế bào chết. Điều này không được khuyến khích hãy quan sát và cảm nhận làn da của mình để biết thời điểm thích hợp. Đối với sản phẩm tẩy da chết của Lagivado bạn nên xài đều đặn 2 lần một tuần mà không lo sợ da bị khô hoặc bào mòn quá mức.

 

Làm sạch da

làm sạch da đúng cách

cách tẩy tế bào chết

tẩy da chết mặt

cách tẩy da chết tại nhà

tẩy da chết tại nhà

sản phẩm tẩy tế bào chết

cách tẩy da chết mặt tại nhà