Giỏ hàng

Bí quyết để lựa chọn serum dưỡng ẩm phù hợp cho làn da khô

Serum được coi là “thần dược” có hiệu quả dưỡng da tuyệt vời của hội chị em. Làn da của bạn đang ở trong tình trạng khô sạm, lão hóa? Tìm kiếm loại serum dưỡng ẩm phù hợp sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết lựa chọn sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Da khô là gì?

Da khô chủ yếu là do tình trạng thiếu nước trong bề mặt da và các lớp biểu bì. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp tình trạng khô da ở nhiều người đặc biệt là những người lớn tuổi do sự giảm sút các loại dầu tự nhiên trên da. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da khô như do tác động của môi trường, tuổi tác, da thiếu nước, vitamin, chăm sóc da không đúng cách,...

Bạn đã hiểu rõ về serum?

 

       Trong đó, collagen và elastin là hai yếu tố quan trọng giống như bộ khung chống đỡ dưới da, giúp bạn duy trì làn da luôn căng mịn, đàn hồi. Khi hai yếu tố này dần suy yếu thì cũng là lúc làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Da khô sẽ khiến collagen và elastin suy giảm, bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề lão hóa da, xuất hiện các nếp nhăn. Serum chính là “vũ khí” lợi hại giúp bạn giải quyết tình trạng này. 

 

Bạn đã hiểu rõ về serum ?

Trước khi sử dụng, bạn cần hiểu rõ về serum. Đây có thể coi là bước dưỡng “tinh túy” nhất trong quy trình chăm sóc da nhờ những hiệu quả tuyệt vời mà serum đem lại. Trong khi kem dưỡng chăm sóc trên bề mặt làn da và tạo lớp màng để chống thoát ẩm, serum được tạo nên từ các thành phần hoạt tính chứa các phân tử nhỏ. 

Chúng có khả năng xuyên qua lớp vỏ bên ngoài da và đưa vào trong biểu bì các chất chống oxy hóa, hỗ trợ sản sinh collagen,... Bên cạnh đó, serum còn đóng vai trò vận chuyển các vitamin C, dưỡng chất thẩm thấu sâu bên trong da đem lại hiệu ứng dưỡng da hiệu quả. 

Chọn serum dưỡng ẩm cho làn da khô

Mặc dù serum có nhiều công dụng và ưu điểm nổi bật, nhưng để chọn được một sản phẩm chăm sóc cho da phù hợp thì không hề đơn giản. Đặc biệt đối với làn da khô, nếu bạn không biết cách chăm sóc, quan tâm đúng cách thì da rất nhanh sẽ bị lão hóa. Hàm lượng nước trong da của mỗi người là khác nhau nhưng bạn có biết rằng, dưới lớp biểu bì chiếm đến 80% là nước.

Chọn serum dưỡng ẩm cho làn da khô

 

Làn da bị khô sạm, nứt nẻ là do hàm lượng nước trong da thấp. Bề mặt da sẽ bị bong tróc, có cảm giác bị khô căng, các sắc tố trên da cũng sạm đi khiến gương mặt trở nên thiếu sức sống. Bên cạnh đó, làn da của bạn sẽ dễ bị kích ứng, hấp thụ các sản phẩm dưỡng da kém hiệu quả.

Serum dưỡng ẩm được tạo nên giúp giảm sự mất nước từ biểu bì và cân bằng độ ẩm cho làn da. Nó cải thiện và bảo vệ da, giúp kích thích sản sinh các collagen cho da đàn hồi và mềm mượt. Do đó, serum dưỡng ẩm chính là vị cứu tinh của làn da khô, mất nước. 

 

Mách bạn serum dưỡng ẩm dành cho làn da da khô: Serum Lagivado Glow Boosting 

Serum Lagivado có chứa các tinh chất dưỡng ẩm cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da. Nhờ đó, làn da của bạn không còn khô ráp mà trở nên căng bóng, mịn màng. Cung cấp đủ độ ẩm cho da đồng thời nó giúp bạn ngăn chặn các tác nhân gây hại bên ngoài, bảo vệ an toàn cho làn da. Serum với kết cấu phân tử siêu nhỏ len lỏi vào sâu lớp đáy biểu bì của da, cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da căng bóng, mịn màng.

 

Serum Lagivado Glow Boosting 

 

Đặc biệt, Serum Lagivado chứa các thành phần thiên nhiên an toàn, không gây kích ứng da hay tác dụng phụ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Cách sử dụng Serum Lagivado rất đơn giản. Bạn nên dưỡng da bằng serum vào buổi sáng và tối sau khi dùng toner. Các bước thực hiện bao gồm:

- Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ serum ra lòng bàn tay

- Bước 2: Chấm serum lên các điểm trên da mặt

- Bước 3: Thoa đều serum lên da

- Bước 4: Dùng ngón tay vỗ nhẹ để các dưỡng chất được thấm sâu bên trong da

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trước khi thoa serum cần vệ sinh tay cũng như làn da trên khuôn mặt thật sạch sẽ. Điều này để tránh cho các vi khuẩn trên tay dính lên mặt và serum, làm hại da và không đảm bảo hiệu quả đem lại. 

Việc chăm sóc, dưỡng ẩm cho làn da khô rất quan trọng để giúp da luôn mềm mịn và tràn đầy sức sống. Trong đó, Serum Lagivado là sản phẩm tuyệt vời giúp cấp ẩm, bảo vệ làn da khô của bạn. Hãy thực hiện quy trình dưỡng da với serum mỗi ngày để làn da luôn trẻ đẹp, căng mịn nhé!

serum cấp ẩm cho da khô

serum cấp nước cho da khô

serum cho da khô nhạy cảm

review serum cho da khô

serum da khô

serum vitamin c cho da khô

serum hàn quốc dành cho da khô

serum tốt cho da khô