Giỏ hàng

Bạn đã đắp mặt nạ đúng cách chưa?

Mặt nạ dưỡng da thì chẳng còn xa lạ gì trong quá trình chăm sóc da của các nàng rồi, mỗi cô gái chắc cũng có vài ba loại mặt nạ là thường tình nè. Nhưng có phải nếu đã thích một loại rồi, cứ dùng đi dùng lại mãi thôi, như cách mà nàng luôn tin chọn mặt nạ Lyocell Lagivado vậy. Chọn mặt nạ dưỡng da là vậy, nhưng nàng đã biết cách đắp mặt nạ đúng cách chưa, đắp mặt nạ bao nhiêu là đủ, cùng Lagivado tìm hiểu nhé.

♦ Một tuần đắp mặt nạ mấy lần?

Thực ra đây là sự lựa chọn của nàng, 2 hay 3 lần/tuần, thậm chí là mỗi ngày đều đắp mặt nạ đều được, miễn rằng da nàng hấp thụ tối ưu và phù hợp.

♦ Đắp mặt nạ trong bao lâu?

Theo các chuyên gia khuyên rằng, nên đắp mặt nạ tối đa từ 15-20p trên da, không nên để quá lâu hoặc ngủ quên không gỡ mặt nạ ra, sẽ xảy ra hiện tượng hút ẩm ngược trên da. Đừng quên canh thời gian gỡ mặt nạ ra khỏi làn da phù hợp nè.

♦ Có cần rửa mặt lại sau khi đắp mặt nạ không?

Với mỗi loại mặt nạ có tính chất khác nhau, nên khi dùng cũng sẽ có cách dùng khác nhau. Tuy nhiên với mặt nạ dưỡng như Lyocell Lagivado thì sau khi gỡ mặt ra nàng chỉ cần vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu tối ưu mà không cần rửa lại với nước, thậm chí có thể không cần dùng thêm serum dưỡng ẩm mà có thể dùng kem dưỡng khóa ẩm ngay sau đó.

♦ Đắp mặt nạ khi nào?

Thường thì chẳng có khung thời gian nào quy định cho việc đắp mặt nạ cả. Ngay cả khi bạn nghỉ giải lao giữa trưa vẫn có thể đắp mặt nạ như bình thường, sau đó nên bảo vệ da với kem chống nắng là được.

Thế nhưng thời điểm để thư giãn và hấp thụ tối ưu nhất có lẽ là buổi tối, sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, làm sạch da, đắp một miếng mặt nạ với dưỡng chất thấm đẫm lên da, thư giãn thật là tuyệt. Và hơn nữa, buổi tối, da tái tạo cũng sẽ tối ưu hơn, nên đây là thời gian lý tưởng để thư giãn và đắp mặt nạ dưỡng da.
 


Mặt nạ dưỡng da, làm dịu Hydra - Calming Facial Mask 23g

Có muôn vàn tips đắp mặt nạ để mặt nạ phát huy công dụng hiệu quả trên da, chỉ cần áp dụng phù hợp cho làn da mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hiệu quả.

Chọn ngay mặt nạ Lyocell Lagivado, chọn thư giãn và yêu làn da vô điều kiện.

Lagivado - Made in Korea.