Giỏ hàng

Cập nhật xu hướng sử dụng Toner của phụ nữ trên thế giới

Toner là một bước dưỡng quen thuộc trong chu trình chăm sóc da của mỗi người. Được biết đến như một cách cân bằng độ pH, là bước mở đường cơ bản giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Trên thế giới có rất nhiều loại toner khác nhau có thể phân thành hai dòng là dưỡng ẩm và làm sạch. Mỗi thương hiệu lại có các thành phần và texture khác nhau, nhưng quen thuộc nhất vẫn là toner dạng nước.

 Hiệu quả làm sạch cao bằng cách sử dụng bông tẩy trang và toner nước hoa hồng

 Đây là cách dùng toner truyền thống và được nhiều người áp dụng nhất. Khi dùng bông cotton bạn sẽ làm sạch da lại lần một nữa để đảm bảo rằng các bụi bẩn, cặn makeup còn sót lại được làm sạch sẽ.

 Khi dùng bông cotton bạn cần lưu ý động tác phải nhẹ nhàng, không ấn, kéo cũng như miết mạnh trên da, vì sẽ khiến da nhạy cảm hơn, dễ mẩn đỏ nhất là vùng xung quanh mắt. Bạn nên thao tác lau nhẹ theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để không tạo áp lực cho da.

 Dùng toner vỗ trực tiếp lên da

 Phụ nữ Nhật Bản dẫn đầu xu hướng của phương pháp vỗ toner trên da. Sở dĩ họ dùng tay vỗ dưỡng chất từ các sản phẩm lên da, vì họ tin rằng thân nhiệt từ đôi tay giúp cho các thành phần được hấp thụ tốt hơn thay vì dùng bông cotton lau, miết khi sử dụng toner. Đây cũng là bí quyết “vỗ nhẹ dưỡng da” được người Nhật sử dụng khi thoa bất kỳ các sản phẩm như: serum, kem dưỡng, mặt nạ ngủ,...

Vỗ nhẹ toner trên da và dùng thân nhiệt của tay để toner được thẩm thấu tốt nhất

  Dù thoa bất kỳ sản phẩm nào lên mặt cũng đừng quên vệ sinh tay sạch sẽ nhé các nàng!

 Lotion Mask -  Phương pháp chăm sóc da của bà Chizu Saeki

 Lotion trong phương pháp này không phải là loại lotion có kết cấu sữa lỏng mà chính là toner; vì đây là cách gọi riêng của người Nhật. Người khai sáng phương pháp này là bà Chizu Saeki - bậc thầy chăm sóc da. Bà đã đề cập phương pháp này trong cuốn sách nổi tiếng của mình “The Japanese Skincare Revolution” và lý giải: Nếu chúng ta chỉ dùng bông tẩy trang hoặc vỗ trực tiếp sản phẩm lên da, thì những tế bào bên dưới sẽ không nhận được nhiều dưỡng chất. Vì vậy, ta nên sử dụng lớp mặt nạ giấy thấm đẫm toner để các chất dinh dưỡng có thời gian len lỏi sâu vào tế bào da.

 

Sử dụng Lotion Mask hai lần mỗi ngày để cảm nhận da được cấp ẩm căng mọng đáng kể

 Bạn có thể chọn mặt nạ nén, mặt nạ lụa không dệt hoặc bông tẩy trang loại tách lớp mỏng để áp dụng phương pháp này. Bắt đầu với việc làm ẩm lớp mặt nạ bằng nước lọc, vắt nhẹ cho ráo nước và cho khoảng 10 giọt toner/lotion lên toàn bộ bông chờ 1 phút cho thấm đều rồi đắp lên da trong vòng 3 phút. Sau đó dùng các miếng bông này lau lại mặt một lần nữa và dùng các ngón tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn vào da.

 Sử dụng như xịt khoáng

 Với cách này bạn chỉ cần đổ 1 ít toner vào chai chiết nhỏ có vòi xịt sau đó dùng như xịt khoáng. Rất thuận tiện cho các cô nàng văn phòng da hay bị khô do thường xuyên ngồi phòng máy lạnh.

 Dùng như serum cấp ẩm

 Cuối tháng lương chưa về mà hết serum thì nàng phải làm sao. Đừng lo, thay vì đổ toner ra bông tẩy trang bạn có thể đổ trực tiếp ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên da như cách bạn dùng với lotion hay serum. Tương tự như phương pháp vỗ nhẹ lên da đã đề cập ở trên.

 7 Skin Method - Phương pháp 7 lớp toner của người Hàn

 Ngoài việc phát minh ra 10 bước dưỡng da, phụ nữ Hàn còn vừa khiến các tín đồ làm đẹp trên thế giới không khỏi bất ngờ vì phương pháp 7 Skin Method. Đối với phương pháp này, chúng ta thoa lần lượt 7 lớp toner lên da thay vì chỉ một lần như thông thường. Theo như lý giải của bà Chizu Saeki ở phương pháp trên là chỉ vỗ toner bằng tay thì da không hấp thụ được dưỡng chất sâu hơn thì cách thoa 7 lớp toner sẽ giải quyết được vấn đề này.

 Phương pháp này phù hợp với những nàng da thiếu nước, da khô hoặc những bạn sống trong môi trường hanh khô, thiếu ẩm. Cách layer toner này có thể sử dụng cho các bạn da dầu bằng cách gia giảm số lớp toner còn 3 - 4 lớp tùy theo nhu cầu cấp ẩm da mỗi người.

 Mỗi cách sử dụng toner đều có những ưu điểm riêng nhưng suy cho cùng đều có chung mục tiêu vẫn là giúp da ẩm mịn, cấp nước tối ưu. Việc chọn toner thích hợp để giúp các phương pháp phát huy hiệu quả cũng là điều quan trọng. Lấy nguồn cảm hứng từ làn da căng bóng mịn màng của người Hàn, Lagivado cho ra mắt Skin Glow Toner được thừa hưởng khả năng siêu cấp ẩm từ thành phần Hyaluronic Acid. Toner cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp da khỏe hơn để ngăn chặn các tác nhân bên ngoài gây hại cho da.

 

Skin Glow Toner giúp cân bằng da cấp ẩm nhanh chóng sau bước làm sạch da

 Chăm sóc da là cả một nghệ thuật vì thế mà các tín đồ làm đẹp trên thế giới không ngừng phát minh ra các phương pháp mới để giữ gìn vẻ tươi trẻ cho làn da. Hãy tìm cho mình phương pháp dùng toner phù hợp nhất để tối ưu bước dưỡng da này nhé!

 

toner có tác dụng gì

toner cấp ẩm

toner cho da thường

toner làm sạch

sử dụng toner

toner tốt cho da dầu mụn

toner không cồn không hương liệu

toner cho da hỗn hợp thiên dầu mụn

nước hoa hồng se khít lỗ chân lông nào tốt

nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da dầu