Giỏ hàng

Bí kíp cho làn da sáng mịn ngọc ngà

(SỮA DƯỠNG THỂ LAGIVADO EVERYDAY BODY LOTION - SỮA DƯỠNG THỂ  CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN)

Chào mừng bạn đến với thời đại chăm sóc da toàn thân, khi mà bao lâu nay bạn lơ là làn da từ cổ trở xuống khiến chúng trở nên không đều màu, một số chỗ còn trở nên sần sùi tróc vảy. Bên cạnh chế độ nghỉ ngơi ăn uống hợp lý, bạn cần chăm sóc da từ bên ngoài để nuôi dưỡng làn da trắng khỏe mịn màng. Tương lai sắp tới, xu hướng sữa dưỡng thể có khả năng làm trắng, giữ ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá chính là sản phẩm mọi chị em đều muốn có.

 Lagivado Everyday Glow Body Lotion thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc 

Hiểu điều đó, Lagivado đã cho ra mắt sữa dưỡng thể Lagivado Everyday Glow Body Lotion với thành phần 10 loại thảo mộc từ Hàn Quốc cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da trắng khỏe an toàn.

Sữa dưỡng thể Lagivado dưỡng ẩm mịn màng cho da toàn thân 

Lagivado Everyday Glow Body Lotion là sản phẩm sữa dưỡng thể chứa nhiều thành phần hữu cơ, phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt cả làn da nhạy cảm. Sữa dưỡng thể với chiết xuất thành phần tự nhiên nên  an toàn, dịu nhẹ, đặc biệt đã qua kiểm định của bộ Y Tế. Bạn có thể yên tâm dùng để chăm sóc làn da cho cả gia đình. 

Dưỡng trắng an toàn từ thiên nhiên phù hợp với cả làn da nhạy cảm 

Ưu điểm của sản phẩm này là chiết suất tự nhiên từ 10 loại thảo dược thực vật như: Chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm, hoàng bách, nụ hoa nhài tây, rễ cây Cava, cây huyền sâm, cây bạc hà, hoa cúc, rau sam, tía tô đất và Allantoin giúp dưỡng ẩm không gây nhờn, tái tạo tế bào da mới, làn  da mịn màng trắng sáng sau khi sử dụng sản phẩm. 

Những thảo dược thiên nhiên này rất tốt cho làn da, bởi đem lại nhiều công dụng to lớn: 

- Chiết xuất từ rễ cây hoàng cầm và rễ cây hoàng bách: Có tính diệt khuẩn, có khả năng làm liền những tổn thương bề mặt da, giúp da luôn khoẻ mạnh. 

- Tinh dầu nụ hoa nhài tây: Có công dụng dưỡng ẩm và giữ ẩm da hoàn hảo mà còn giúp trị các dấu hiệu lão hóa trên da cũng như ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn trên mặt. 

- Chiết xuất  rễ cây Cava: Giúp làm dịu nhẹ làn da, không gây kích ứng và giữ ẩm hiệu quả. 

- Chiết xuất cây huyền sâm: Bổ sung nước tuyệt vời cho làn da, giúp tẩy nhanh tế bào chết và cho bạn làn da trắng hồng ngay từ lần đầu sử dụng.  

- Chiết xuất từ cây bạc hà: Giúp cải thiện và tái tạo tế bào mới trên da cực kỳ hiệu quả, đồng thời cải thiện tình trạng dầu nhờn trên da.  

- Hai loại thảo dược cây rau sam và  hoa Cúc: Giàu chất chống oxy hóa, làm dịu da và kháng viêm hiệu quả. 

- Chiết xuất từ cây tía tô đất: Giúp dưỡng ẩm và làm trắng da từ bên trong.  

- Allantoin:  Bổ sung nước tuyệt vời cho làn da, phục hồi và tái tạo các tế bào mới bị tổn thương từ các yếu tố môi trường. 

 

Sữa dưỡng thể Lagivado chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với mọi làn da 

Body lotion nên được sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng ngày hôm sau. Thoa lên da vào 2 thời điểm này sẽ giúp da hấp thụ được tối đa dưỡng chất có trong sản phẩm. Hơn nữa , hoạt động chủ yếu thời gian này là nghỉ ngơi, thư giãn của cơ thể nên chúng ta thể hạn chế được rửa trôi khi da phải tiếp xúc với nước. 

Có thể sử dụng hằng ngày xua tan nỗi lo bết dính bí da 

Kết cấu sản phẩm dạng kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu. Khi thoa lên da, Lagivado Every Glow Body Lotion có mùi thơm nhẹ nhàng, đem lại cảm giác thư giãn. Chất kem lỏng thẩm thấu sâu vào da, dưỡng ẩm dài lâu và không để lại hiện tượng bết dính khó chịu như một số loại sữa dưỡng thể khác. Nó có tác dụng dưỡng ẩm nhẹ nhàng và mịn màng cho da toàn thân suốt cả ngày dài, cung cấp đủ độ ẩm và giữ cho da luôn luôn mềm mại. Không những thế Body Lotion còn bảo vệ da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường ngoài, đặc biệt là vào mùa lạnh hanh khô. Đây là sữa dưỡng thể phù hợp với các bạn muốn giữ làn da luôn trẻ và khỏe mạnh với sự kết hợp các thảo dược tự nhiên phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm này có thể sử dụng hằng ngày mà không gây kích ứng kể cả da nhạy cảm. Với công thức phục hồi độ ẩm từ các dưỡng chất tự nhiên đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

 

 Lagivado Every Glow Body Lotion dưỡng ẩm nhẹ nhàng và mịn màng cho da toàn thân suốt cả ngày dài 

      Lagivado là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi bật với những sản phẩm làm đẹp chăm sóc da, được nhiều tín đồ skincare tin tưởng, bởi độ an toàn và chất lượng tốt của sản phẩm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, Lagivado luôn tạo ra những sản phẩm tốt nhất vì sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng. Với Lagivado, mỹ phẩm thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng cho làn da. Những gì tốt cho cơ thể thì cũng tốt cho da. Hãy nuôi dưỡng làn da như bạn đang chăm sóc cơ thể của mình vậy. 

 

body lotion nào tốt

body lotion

lotion body trắng da

lotion có tác dụng gì

công dụng lotion